Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh tổ chức Lễ viếng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2018) tại nghĩa trang Huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
       Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 26/7/2017, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Càng Long nơi yên nghỉ của nhiều Liệt sỹ là cán bộ ngành tuyên huấn tỉnh, Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh đã long trọng tổ chức Lễ viếng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2018).

Đoàn dâng hoa và thắp hương tại đài tưởng niệm

        Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Tuyết Hằng – phó Hiệu trưởng – trưởng đoàn cùng nhiều cán bộ, giảng viên, viên chức các phòng, khoa của nhà trường.

        Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, cán bộ, công chức nhà trường đã đặt hoa, dâng hương và dành một phúc mặc niệm tại Đài tưởng niệm để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược dành lại độc lập tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
          Sau Lễ viếng, các đồng chí trong đoàn đã thắp hương đến từng phần mộ liệt sỹ, mỗi nén hương thấp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ, thực hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc đó là “Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ./.

                                                                                                             Ngô Duy Đoản – Khoa Xây dựng Đảng


image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 84
  • Trong tuần: 5 097
  • Tất cả: 589785
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
- Giấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 09/GP-STTTT-BCXB do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/12/2015.
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Quốc Thới - Hiệu trưởng Trường Chính trị - Trưởng Ban Biên tập.
- Địa chỉ: xã Hòa Thuận - Châu Thành - Trà Vinh.
- Email: tctttv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 02943 844179 Fax: 02943 844664.
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này