Hội thảo lịch sử Đảng bộ và Nhân dân xã Mỹ Long Bắc, Mỹ Long Nam và Thị trấn Mỹ Long (1975 - 2015)

         Chiều ngày 29.09.2023 tại Hội trường Đảng Ủy xã Mỹ Long Bắc, đã diễn ra hội thảo Lịch sử Đảng bộ và Nhân dân xã Mỹ Long Bắc, Mỹ Long Nam và Thị Trấn Mỹ Long (1975 - 2015).

          Tham dự Hội thảo có đồng chí Nguyễn Văn Thượng Phó phòng Lịch sử Đảng Ban tuyên giáo Tỉnh Ủy Trà Vinh; đồng chí Trần Minh Bảnh - Phó bí thư Huyện Ủy, Phó ban chỉ đạo sưu tầm biên soạn lịch sử huyện Cầu Ngang; NGUT. TS Lâm Ngọc Rạng - chủ biên; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Ban Chỉ đạo, Ban Sưu tầm, Ban biên tập và cán bộ lão thành cách mạng.

          Tại hội thảo, các đồng chí lão thành cách mạng của xã đã tham gia nhiều ý kiến vào các nội dung: bố cục đề cương, công tác xây dựng Đảng, kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng. Đặc biệt, là vấn đề xây dựng Đảng, công tác cán bộ trong giai đoạn 1975 - 2015.

Quang cảnh buổi hội thảo

         Phát biểu kết luận hội thảo, Đồng chí Trần Minh Bảnh - Phó bí thư thường trực Huyện ủy đánh giá cao công tác biên soạn sưu tầm của Ban biên tập; đề nghị thống nhất đề cương phần lịch sử chung (chưa chia tách) của xã Mỹ Long Bắc, Mỹ Long Nam và Thị Trấn Mỹ Long; đề nghị ba xã cung cấp danh sách các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành cho ban biên tập bổ sung vào bản thảo.

         Tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu, Ban biên tập tiếp tục tiến hành chọn lọc, sắp xếp các sự kiện lịch sử, đúng thực tế để tái hiện được lịch sử 40 năm của Đảng bộ và nhân dân xã Mỹ Long Bắc, Mỹ Long Nam và Thị Trấn Mỹ Long.

         Các quyển lịch sử Đảng bộ của 2 xã và thị trấn được xuất bản sẽ là cơ sở, tài liệu quý giá trong việc lưu giữ, tuyên truyền tới mọi tầng lớp nhân dân về truyền thống anh hùng, lịch sử xây dựng của mỗi địa phương; cũng như sự trưởng thành, lớn mạnh của Đảng bộ.

Tin, ảnh: Thu Sương.

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 4 631
  • Tất cả: 590047
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
- Giấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 09/GP-STTTT-BCXB do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/12/2015.
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Quốc Thới - Hiệu trưởng Trường Chính trị - Trưởng Ban Biên tập.
- Địa chỉ: xã Hòa Thuận - Châu Thành - Trà Vinh.
- Email: tctttv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 02943 844179 Fax: 02943 844664.
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này