Cán bộ, viên chức và giảng viên Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh đi nghiên cứu thực tế
0:00 / 0:00

         Sáng ngày 09/3/2024, cán bộ, viên chức và giảng viên Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Kiên Giang.

         Hoạt động nghiên cứu thực tế, là một trong những nhiệm vụ của giảng viên được Học viên Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh quy định, là hoạt động được tổ chức, thực hiện hàng năm, nhằm góp phần bổ sung, cập nhật kiến thức thực tiễn cho đội ngũ giảng viên, hướng đến nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của nhà trường. Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-CĐCS-BNC, ngày 28 tháng 02 năm 2024 của Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh về tổ chức hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kết hợp tổ chức nghiên cứu thực tế ngoài tỉnh của giảng viên năm 2024.

Đoàn nghiên cứu thực tế do ThS. Cao Hoàng Phúc - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, cùng với sự tham gia của 27 viên chức, giảng viên, bao gồm 17 nữ và 10 nam diễn ra từ ngày 09/3/2024 đến hết ngày 10/3/2024, tại tỉnh Kiên Giang.                          

          Trong thời gian 02 ngày, Đoàn nghiên cứu thực tế đã có các hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu và trải nghiệm các di tích trên địa bàn huyện Kiên Hải (Hòn Sơn) thuộc tỉnh Kiên Giang. Ngoài ra, đây không những là dịp để cán bộ, viên chức và giảng viên trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và xiết chặt hơn nữa tình đoàn kết thân ái qua bao ngày làm việc, giảng dạy, mà còn là dịp để đồng chí, anh/chị/em, thầy giáo, cô giáo ngồi lại với nhau cùng thư giãn, ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam, vai trò của phụ nữ trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tiếp tục phát uy tinh thần đoàn kết, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp để xây dựng người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh nói riêng phát triển toàn diện về trí thức, đạo đức, thể chất, tinh thần, năng lực sáng tạo, ý thức công dân, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

         Công đoàn cơ sở Trường Chính trị luôn tăng cường phát huy vai trò của mình, cùng với Ban Giám hiệu trường tiếp tục tổ chức và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, các cuộc vận động để thu hút đông đảo chị em phụ nữ là viên chức, giảng viên tham gia, đóng góp công sức xây dựng phát triển trường chính trị, cũng như chủ động giải quyết những vấn đề cấp thiết liên quan đến phụ nữ. Thúc đẩy việc thực hiện nhiệm vụ chính trị; tăng cường nêu gương người tốt việc tốt trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, nhân rộng điển hình tiên tiến, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh đạt chuẩn mức 1 vào năm 2026.

anh tin bai

Đoàn cán bộ, viên chức và giảng viên nghiên cứu thực tế tại Hòn Sơn, Kiên Giang

 

Thực hiện: Ngọc Thanh

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 250
  • Trong tuần: 5 263
  • Tất cả: 589951
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
- Giấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 09/GP-STTTT-BCXB do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/12/2015.
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Quốc Thới - Hiệu trưởng Trường Chính trị - Trưởng Ban Biên tập.
- Địa chỉ: xã Hòa Thuận - Châu Thành - Trà Vinh.
- Email: tctttv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 02943 844179 Fax: 02943 844664.
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này