Hội nghị tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 tái lập tỉnh và công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh gắn với sơ kết 03 năm thực hiện phong trào thi đua “cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022

         Chiều ngày 11/8/2022, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (TĐ-KT) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh, gắn với sơ kết 03 năm thực hiện phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019 - 2025; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022. Có trên 300 đại biểu đại diện các đơn vị tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến các ngành, các lĩnh vực được bình chọn khen thưởng về dự hội nghị.

         Tổng kết đợt thi đua này, toàn tỉnh có: 09 tập thể, cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; 39 tập thể được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, của tỉnh. Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen 84 tập thể, cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen 44 tập thể; trong đó, 33 tập thể có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển tỉnh Trà Vinh giai đoạn 1992 - 2022, 11 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và phục vụ lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh, gắn với các hoạt động xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại - du lịch.

         Dịp này, 01 cá nhân thuộc Trường Chính trị được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, có thành tích tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2016-2020, (đ/c Phạm Thị Ngọc Thanh - Phó Trưởng Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu).

         Thay mặt Đảng bộ, chính quyền trong tỉnh, ông Lê Văn Hẳn ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những thành tích, những đóng góp quan trọng của các cấp, các ngành, địa phương, của đội ngũ CBCCVC, chiến sĩ lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân đối với thành tựu mà tỉnh đạt được.

         Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022, ông Lê Văn Hẳn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Trà Vinh đề nghị các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hãy thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, nêu cao quyết tâm “Càng khó khăn thì càng phải thi đua”.

         Một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, ông Lê Văn Hẳn nhấn mạnh: phấn đấu vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022. Trong đó, tập trung thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, không để dịch tái bùng phát.

         Đẩy mạnh thi đua cải cách hành chính hướng tới mục tiêu phục vụ người dân, hãy làm những gì để người dân thực sự hài lòng, không hô hào, nói suông, mà phải bằng những công việc thật sự cụ thể, bằng thái độ cầu thị để mang đến sự hứng thú cho mọi người, tất cả hướng đến mục tiêu, hoàn thành vượt mức kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022 trên tất cả các lĩnh vực...;

         Hưởng ứng phong trào thi đua do Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh phát động, tập thể Ban Giám hiệu, viên chức, giảng viên Trường Chính trị quyết tâm, đoàn kết, thống nhất cụ thể hóa nhiệm vụ của trường, chỉ đạo thực hiện kế hoạch chỉ tiêu nghị quyết của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đề ra trong năm 2022 như sau:

          1. 100% CCVC, đoàn viên công đoàn được học tập quán triệt, chấp hành và thực hiện tốt chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; nghị quyết, điều lệ của Công đoàn Việt Nam; thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao về công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học của trường đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt.

         2. Không có CCVC, đoàn viên công đoàn vi phạm các nội dung nêu trên bị xử lý kỷ luật từ hình thức khiển trách hoặc cảnh cáo trở lên.

         3. 100% CCVC, đoàn viên công đoàn tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động xã hội và đóng góp các loại quỹ xã hội theo quy định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

          4. 100% cá nhân, tập thể đăng ký các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của Nhà nước và tổ chức Công đoàn.

         5. Lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành CĐCS cơ quan tổ chức sơ kết việc thực hiện Quy chế phối hợp làm việc của lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; Sơ kết việc thực hiện Nghị quyết hội nghị CBCCVC gắn với sơ kết hoạt động của cơ quan và hoạt động công đoàn 06 tháng đầu năm 2022, điều chỉnh, bổ sung chỉ tiêu nhiệm vụ và giải pháp thực hiện 06 tháng cuối năm 2022 (nếu có).

         Quyết tâm, đoàn kết, thống nhất, quyết liệt thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2022.

Thực hiện: Ngọc Thanh

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 613
  • Trong tuần: 5 603
  • Tất cả: 585301
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
- Giấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 09/GP-STTTT-BCXB do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/12/2015.
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Quốc Thới - Hiệu trưởng Trường Chính trị - Trưởng Ban Biên tập.
- Địa chỉ: xã Hòa Thuận - Châu Thành - Trà Vinh.
- Email: tctttv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 02943 844179 Fax: 02943 844664.
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này