Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11/2021

         Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021, sáng ngày 19/11/2021. Trường Chính trị vui mừng đón tiếp đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy Trà Vinh đến thăm và chức mừng Ban Giám hiệu, viên chức, giảng viên nhà trường.

          Gần 2 năm qua, bối cảnh trong tỉnh, trong nước và thế giới rất bất lợi, dịch Covid - 19 bùng phát nhanh, mạnh, có những thời điểm lan rộng trên toàn địa bàn tỉnh, đã tác động sâu sắc đến tâm lý, sức khỏe, tính mạng, đời sống của Nhân dân, các hoạt động kinh tế - xã hội bị ngưng trệ, đảo lộn, trong đó có hoạt động dạy và học của ngành giáo dục, đào tạo, trong đó có Trường Chính trị.

         Trong bối cảnh đó, Trường Chính trị đã nỗ lực hết sức, cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ năm 2021, chủ động triển khai giải pháp học trực tuyến để duy trì việc dạy và học của trường.

          Thay mặt lạnh đạo Tỉnh ủy Trà Vinh  thay mặt Tỉnh ủy Trà Vinh, đ/c Lâm Minh Đằng - UVBTV- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi đến toàn thẻ đội ngũ giảng viên, viên chức của trường những bông hoa tươi thắm và những tình cảm thân ái và lời chúc mừng tốt đẹp nhất; chúc Trường Chính trị tiếp tục đổi mới, nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cho tỉnh nhà, đồng chí ghi nhận thành tích và biểu dương những kết quả được của Trường Chính trị trong thời gian qua và đặc biệt là trong năm 2021, thực hiện công tác chuyên môn trong điều kiện vừa đảm bảo phòng, chống dịch vừa cố gắng hoàn thành kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng.

         Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Phạm Quốc Thới - TUV- Hiệu trưởng Trường Chính trị chân thành gửi lời cảm ơn của tập thể viên chức, giảng viên đến lãnh đạo Tỉnh ủy. Mong muốn trong thời gian tới Tỉnh ủy có sự quan tâm chỉ đạo kịp thời hơn nửa đến Trường Chính trị, tạo động lực để thầy trò Trường Chính trị tiêp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là cơ sở đào tạo cán bộ duy nhất của tỉnh.

Đ/c Lâm Minh Đằng - UVBTV - Phó Bí thư Tỉnh ủy đến chúc mừng 20/11/2021 tại Trường Chính trị

   Thực hiện: Ngọc Thanh

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 654
  • Trong tuần: 5 457
  • Tất cả: 584502
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
- Giấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 09/GP-STTTT-BCXB do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/12/2015.
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Quốc Thới - Hiệu trưởng Trường Chính trị - Trưởng Ban Biên tập.
- Địa chỉ: xã Hòa Thuận - Châu Thành - Trà Vinh.
- Email: tctttv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 02943 844179 Fax: 02943 844664.
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này