TRƯỜNG CHÍNH TRỊ ĐẨY MẠNH PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG TÌNH HÌNH MỚI
     Thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg, ngày 11/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

      Thực hiện công văn số 864-CV/TU, ngày 16/3/2020 Tỉnh ủy Trà Vinh về việc tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

     Thực hiện công văn số 873/UBND-KGVX, ngày 16/3/2020 Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

      Trước tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, xảy ra tại nhiều quốc gia với số người nhiễm bệnh gia tăng, chưa có dấu hiệu dừng lại, riêng trong 10 ngày gần đây số người nhiễm tăng nhanh, xuất hiện nhiều ổ dịch lớn với số người mắc, số người tử vong gia tăng nhanh. Tại Việt Nam số ca nhiễm bệnh vẫn tiếp tục tăng lên hàng ngày.

      Trước diễn biến mới của dịch bệnh, để giảm thiểu tối đa lây lan, sẵn sàng và chủ động ngăn chặn, ứng phó với dịch bệnh, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe, tính mạng của của công chức, viên chức, học viên (Trường Chính trị cho học viên các lớp tập trung vào học từ ngày 02/3/2020 đến nay). Mọi hoạt động học tập diễn ra bình thường, trước khi vào học, toàn trường đã được phun xịt hóa chất tiêu độc khử trùng theo quy định, nước rửa tay sát khuẩn được trang bị đến từng hội trường và khu vệ sinh công cộng. Để thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng; Công văn của Tỉnh ủy và của Ủy ban nhân dân tỉnh, kể từ sáng ngày 23/3/2020, chào cờ đầu tuần; Hiệu trưởng Trường Chính trị phát động toàn trường mang khẩu trang khi đến làm việc và học tập; xuất kinh phí của trường mua máy đo kiểm soát thân nhiệt hồng ngoại trang bị cho 8 lớp trung cấp, phân công chủ nhiệm phối hợp ban cán sự lớp tổ chức thực hiện khi đến lớp: kiểm soát thân nhiệt tất cả học viên vào đầu buổi sáng mỗi ngày; mang khẩu trang y tế, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp (báo cáo ngay với cơ quan y tế khi có dấu hiệu thân nhiệt cao).

     Chuổi hoạt động của thầy, trò Trường Chính trị trong thực hiện phòng, chống dịch Covid-19

                                                                                                                                    Tin, ảnh: Ngọc Thanh

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 658
  • Trong tuần: 5 461
  • Tất cả: 584506
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
- Giấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 09/GP-STTTT-BCXB do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/12/2015.
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Quốc Thới - Hiệu trưởng Trường Chính trị - Trưởng Ban Biên tập.
- Địa chỉ: xã Hòa Thuận - Châu Thành - Trà Vinh.
- Email: tctttv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 02943 844179 Fax: 02943 844664.
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này