TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TRÀ VINH NHẬN CỜ THI CẤP HỌC VIỆN TẠI ĐẠI HỘI THI ĐUA YÊU NƯỚC LẦN THỨ V, GIAI ĐOẠN 2015-2020
Trong không khí tưng bừng của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

     Sáng ngày 11/7/2020, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V giai đoạn 2020-2025, tại Đại hội Hội đồng Thi đua-khen thưởng Học viện đã nghiêm túc tổng kết phong trào thi đua 2015-2020, chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân để có phương hướng phát huy và khắc phục trong giai đoạn 2020-2025.

     Qua kết quả hoạt động và thành tích đạt được từ 2015-2020, Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tại Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V hôm nay, Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh vinh dự là 7/63 trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và 18 tập thể trực thuộc Học viên được Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tặng Cờ thi đua cấp Học viện là điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Đồng chí Nguyễn Duy Bắc và đồng chí Hoàng Phúc Lâm - phó Giám đốc Học viện trao tặng

Cờ thi đua cấp Học viện cho 25 tập thể

     Cũng tại Đại hội lần này Giám đốc Học viện đã quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị” cho 110 cá nhân thuộc các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh (Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh có 2/110 đồng chí được tặng); Quyết định tặng 9 Bằng khen tập thể và 115 cá nhân thuộc Học viện; Quyết định công nhận điển hình tiên tiến cho 03 cá nhân thuộc Học viện và 39 cá nhân thuộc các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương là điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 (Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh có 01 cá nhân điển hình tiên tiến).

     Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng trong 5 năm qua của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, chúc mừng 498 đại biểu điển hình tiên tiến về dự Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V (2020-2025).

     Căn cứ chức năng, nhiệm vụ chính trị của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, chức năng, nhiệm vụ của các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trường cán bộ của các bộ, ngành, đoàn thể trực thuộc Trung ương, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện đã phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025 với chủ đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Gương mẫu - Sáng tạo - Hiệu quả” với các nội dung chủ yếu sau:

     Thứ nhất, thi đua giữ gìn và phát huy truyền thống, uy tín của Học viện và các trường chính trị; thực hiện xây dựng mô hình tập thể kiểu mẫu và hình ảnh mẫu mực người cán bộ Trường Đảng.

     Thứ hai, thi đua xây dựng, phát triển toàn diện để Học viện trở thành một trung tâm quốc gia đào tạo, nghiên cứu khoa học hiện đại, bản sắc và hội nhập có uy tín cao.

     Thứ ba, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; chú trọng đổi mới mạnh mẽ hơn nữa công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, chủ động chuyển giao các kết quả nghiên cứu phục vụ công tác giảng dạy, tuyên truyền, giáo dục chính trị và tư vấn chính sách, tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch. 

     Thứ tư, thi đua hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua do cấp trên phát động; thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của Học viện và đơn vị.

     Thứ năm, thi đua thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật lao động và các quy định hiện hành của Học viện, của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương. Thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội III của Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nghị quyết Đại hội của từng địa phương, cơ quan, đơn vị nhiệm kỳ 2020-2025. 

     Với tinh thần  “Đoàn kết - Kỷ cương - Gương mẫu - Sáng tạo - Hiệu quả”, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bi thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện đề nghị các tập thể trực thuộc Học viện và các trường chính trị cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trường cán bộ của các bộ, ngành, đoàn thể trực thuộc Trung ương tích cực hưởng ứng, sáng tạo và nghiêm túc thực hiện có hiệu quả các nội dung thi đua giai đoạn 2020-2025.

                                                                   Phạm Thị Ngọc Thanh

                                                                          Phó trưởng phòng TC,HC,TT,TL

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 5 398
  • Tất cả: 589246
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
- Giấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 09/GP-STTTT-BCXB do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/12/2015.
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Quốc Thới - Hiệu trưởng Trường Chính trị - Trưởng Ban Biên tập.
- Địa chỉ: xã Hòa Thuận - Châu Thành - Trà Vinh.
- Email: tctttv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 02943 844179 Fax: 02943 844664.
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này